(LQT) TẶNG QUÀ TỪ THIỆN RẰM THÁNG HAI NĂM QUÝ MÃO

TẶNG QUÀ TỪ THIỆN RẰM THÁNG HAI NĂM QUÝ MÃO

TẶNG QUÀ TỪ THIỆN RẰM THÁNG HAI NĂM QUÝ MÃO

Theo quan niệm của nhà Phật, làm từ thiện hay còn gọi là bố thí, mang lại an vui, lợi lạc cho mọi người, góp phần giảm thiểu những khó khăn trong đời sống, giảm thiểu niềm đau, nỗi khổ của mọi người. Không những thế, làm từ thiện còn giúp bạn trở thành người giàu có và sống vui vẻ, hạnh phúc, an lạc trong đời sống hiện tại, cũng như tương lai. Làm từ thiện không phải chỉ giúp đỡ những người khó khăn về mặt vật chất mà còn giúp đỡ họ về mặt tinh thần, chỉ cho họ điều hay lẽ phải, những chân lí đúng đắn, giúp họ biết sống và làm theo những lời dạy quí báu của đức Phật. Mỗi người chúng ta đều cần phải “tích đức”.  Xem “Tích đức” như một quỹ tiết kiệm đặc biệt, không chỉ dành cho bản thân mà là cho muôn đời con cháu sau này.

Xuất phát từ những lời dạy của Đức Phật, ngày 15 tháng 2 năm Quý Mão (PL2567), tại chùa Linh Quang (xã Phú Hòa) gia đình Phật tử Nguyễn Đức Hà ngụ tại Lâm Phước Thọ, P. Băc Hà, TP. Hà Tĩnh đã phát tâm cúng dường và tặng 44 phần quà từ thiện giúp đỡ bà con khó khăn; tổng trị giá là 10 triệu đồng.

Mặc dù chỉ là những phần quà nhỏ nhưng đã góp phần động viên tích cực đến một số bà con gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đại diện nhà chùa Đại đức Thích Huệ Trí hồi hướng công đức và gửi lời cảm ơn đến gia đình Phật tử Đức Hà .

                                                                        Tin từ chùa Linh Quang