(LQT) LỄ PHÁT HỌC BỔNG VÀ TRAO QUÀ TỪ THIỆN

LỄ PHÁT HỌC BỔNG VÀ TRAO QUÀ TỪ THIỆN

LỄ PHÁT HỌC BỔNG VÀ TRAO QUÀ TỪ THIỆN

Hình Cố thầy giáo Lê Hùng - Phó hiêu trưởng trường THPT Tân Phú

Được sự đồng ý của Đại đức Thích Huệ Trí trụ trì chùa Linh Quang - Phú Hòa, thực hiện tâm nguyện của thầy giáo Lê Hùng, ngày 21 tháng 5 năm 2022, gia đình bác sĩ Lê Phượng đã tổ chức Lễ phát học bổng cho các em học sinh nghèo và trao quà từ thiện cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, thầy giáo Lê Hùng (anh trai của bác sĩ Lê Phượng) là Phó hiệu trưởng trường THPT Tân Phú, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Thầy cũng là một người con của quê hương Phú Hòa, cả cuộc đời thầy cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của trường THPT Tân Phú nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung. Thầy Lê Hùng là một người thầy hết mực thương yêu học sinh và được các thế hệ học trò, bà con nhân dân rất mực yêu mến, kính trọng. Thầy vừa mất do căn bênh hiển ngheo. Thực hiên tâm nguyện của thầy là: phát học bổng và trao quà từ thiện tại chùa Linh Quang để giúp đỡ các em học sinh vượt khó học tập và những gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Lễ phát học bổng và trao quà từ thiên được tổ chức trang trọng tại chùa Linh Quang. Gia đình đã kết hợp với nhà chúa trao 200 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị gia 300.000 đồng; phát 50 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tập, mỗi suất trì giá 450.000 đồng. Tổng trị giá là 82.500.000 đồng.

Tại buổi lễ, Đại đức Thích Huệ Trí đã cảm ơn sự phát tâm của gia đình bác sĩ Lê Phượng và cầu nguyện cho hương linh thầy Lê Hùng được vãng sanh cực lạc.

 Thực hiên: Nguyễn Văn Thu

Một số hình ảnh tại buổi lễ