(LQT) Lãnh Đạo Huyện Định Quán Thăm Chùa Linh Quang

Lãnh Đạo Huyện Định Quán Thăm Chùa Linh Quang

Nhân dịp Đại lễ Phật đản DL.2021-PL.2565, ngày 19/5/2021, Đại diện Huyện  ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán đã tới thăm và chúc mừng các vị Tăng, Ni, Phật tử chùa Linh Quang. Tiếp đón Đoàn có Đại đức Thích Huệ Trí và các vị trong Ban hộ trì Tam bảo.

Tại buổi viếng thăm, Đại diện lãnh đạo huyện Định Quán đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các tăng ni, Ban hộ trì tam bảo của chùa. Bên cạnh đó các vị lãnh đạo Huyện mong muốn các vị tăng ni và Ban hộ trì tam bảo sẽ động viên, vận động các Phật tử phấn đấu ra sức lao động, học tập; đồng thời thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, làm tốt công tác đoàn kết các dân tộc, không phân biệt tín ngưỡng tôn giáo. Đại diện lãnh đạo Huyện tin tưởng mong rằng; với uy tín và sự ảnh hưởng của mình, Đại đức Thích Huệ trí sẽ tích cực tuyên truyền vận động bà con Phật tử trên địa bàn tham gia tốt công tác bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp sắp tới; tiếp tục thực hiện việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt cho giới Tăng, Ni, Phật tử Đại đức Thích Huệ Trí trụ trì chùa Linh Quang đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Định Quán tới Phật giáo nói chung và chùa Linh Quang nói riêng, Đại đức hứa sẽ tuyên truyền các đạo hữu sống tốt đời, đẹp đạo, quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ công tác từ thiện nhân đạo, cùng với địa phương phát triển đời sống kinh tế - văn hóa của nhân dân cũng như thực hiện tốt việc phòng chống Đại dịch Covid-19 và công tác bầu cử Quốc hội - HĐND.

Tin từ Chùa Linh Quang