(LQT) LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHẬT SỰ NĂM 2022

LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHẬT SỰ NĂM 2022

CHÙA LINH QUANG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHẬT SỰ NĂM 2022

 Ngày rằm tháng chạp năm Nhân Dần, Thầy trụ trì và Ban hộ trì Tam bảo chùa Linh Quang long trọng tổ chức lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2022.

Về dự Lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2022 của chùa Linh Quang có các Ban hoạt động của chùa và đông đảo bà con phật tử gần xa.

Trong buổi lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2022, đại diện các Ban hoạt động của chùa như Ban hộ trì tam bảo, Ban từ thiện, Ban điều hành quỹ học bổng Đuốc Tuệ, Gia đình phật tử và Bếp ăn từ thiện lần lượt thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của ban trong năm 2022. Qua báo cáo của các Ban, Đại đức Thích Huệ Trí đánh giá khái quát những nội dung chính đã đạt được trong năm 2022 và dự kiến kế hoạch cho năm 2023.

 

Dự kiến kế hoạch hoạt động năm 2023

- Kiện toàn nhân sự các ban hoạt động

- Củng cố sinh hoạt của các Chúng để Phật tử tu tập

- Cấp phát cơm, cháo từ thiện

- Duy trì và phát triển quỹ học bổng Đuốc tuệ

- Tổ chức hoạt động vui chơi và phát quà Trung thu

- Phát quà từ thiện, đạo đức học đường

- Đổi nước cho đồng bào Phật tử sử dụng

- Tu sửa và xây dựng mới một số cơ sở vật chất của chùa

Tại Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2022 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2023 đã đạt được sự đồng thuận cao của các đại biểu tham dự Hội nghị. Đại đức Thích Huệ Trí động viên và kêu gọi toàn thể bà con đạo tràng, phật tử đoàn kết, yêu thương, chăm chỉ với công tác phật sự để chương trình đề ra được thực hiện thành công tốt đẹp. Nhận dịp đón tết Nguyên đán, Đại đức gửi lời chúc đến bà con Phật tử: Đón tết vui vẻ, an lành, hạnh phúc.

 

Thực hiện: Văn Thu

     

 

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỀ