(LQT) Đại Đức Thích Huệ Trí Với Người Nghèo

Đại Đức Thích Huệ Trí Với Người Nghèo

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG NAI  TRI ÂN NHỮNG TẤM LÒNG VÌ NGƯỜI NGHÈO

Sáng 26-12, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình xây dựng nhà “Đại đoàn kết” và đón Bằng ghi công của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc Đồng Nai đã hoàn thành xóa nhà dột nát cho người nghèo theo tiêu chí của Chính phủ.

Dịp này, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 172 tập thể và 52 cá nhân có đóng góp tích cực cho cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, xóa nhà dột nát, xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo. Với những đóng góp tích cực cho cuộc vận động, Đại đức Thích Huệ Trí trụ trì chùa Linh Quang, xã Phú Hòa, huyện Định Quán vinh dự được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai tặng Bằng khen.

Trong nhiều năm nay, Đại đức Thích Huệ Trí đã dành nhiều tâm lực cho công tác “từ thiện , nhân đạo”, “xóa đói, giảm nghèo”. Đại đức đã vận động xây dựng hàng chục căn nhà “Đại đoàn kết” cho bà con nghèo ở địa phương. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Thầy, một người xuất gia hết lòng chăm lo việc Đạo mà vẫn nhiệt thành với việc đời. Và lời cảm ơn đến các Mạnh thường quân đã đóng góp giúp đỡ cho sự thành công này.

Thực hiện: Văn Thu