(LQT) TẶNG QUÀ TỪ THIỆN MÙA VU LAM 2022

TẶNG QUÀ TỪ THIỆN MÙA VU LAM 2022

TẶNG QUÀ TỪ THIỆN MÙA VU LAM

 

Ngày 9/8/2022, Phật tử Nguyệt Hạnh ở TT Tân Phú về chùa Linh Quang trao 100 phần quà cho các hộ nghèo trên đại bàn các xã Phú Hòa và Phú Điền; Trà Cổ … mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, bao gồm gạo, nước tương, bột ngọt, dầu ăn … Tổng trị giá là 20.000.000 đồng.

Ngày 13/8/2022, nhóm Phật tử thành phố HCM về chùa Linh Quang phát tặng 200 phần cho các hộ nghèo, neo đơn , khó khăn. Mỗi phần quà trị giá khảng 250.000đ.

Trong hoàn cảnh người dân gặp rất nhiều kho khăn nhận được những món quà từ quý Phật tử gần xa là một sự động viên lớn để họ vượt qua khó khăn xây dựng cuộc sống. Tại buổi phát quà Đại đức Thích Huệ Trí đã phát biểu động viên bà con cố gắng khắc phục khó khăn, để tiếp tục sống tốt; thực hiện ngũ giới của nhà Phật (Như không sát sanh, đặc biệt là tuyệt đối không sát sanh để mua vui; không trộm cắp; không tà dâm; không nói dối, nói lời kích bác gây hiểu nhầm, mất đoàn kết …; không sử dụng chất ma túy, chất gây nghiện, không cờ bạc ….). Ngũ giới là những chuẩn mực đạo đức của người Phật tử mà được xã hội thừa nhận ví thế mà người theo đạo Phật hay theo những tôn giáo khác cũng cấn thực hiện.

Thực hiện Văn Thu

 Một số hình ảnh hoạt động