(LQT) Lãnh Đạo Huyện Định Quán Và Xã Phú Hòa Thăm Chùa Linh Quang

Lãnh Đạo Huyện Định Quán Và Xã Phú Hòa Thăm Chùa Linh Quang

Nhân Đại lễ Phật đản năm 2020 - Phật lịch 2564, Ngày 6/5/2020, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán và Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Hòa đã tổ chức thăm, chúc mừng các vị tăng, ni, Phật tử chùa Linh Quang.

Tại buổi viếng thăm, các vị lãnh đạo huyện Định Quán và xã Phú Hòa đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các tăng ni, Ban hộ trì tam bảo của chùa. Bên cạnh đó các vị lãnh đạo huyện, xã mong muốn các vị tăng ni và Ban hộ trì tam bảo sẽ kết hợp cùng Đảng và chính quyền địa phương động viên, vận động các Phật tử phấn đấu ra sức lao động, học tập; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, đồng thời thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, làm tốt công tác đoàn kết các dân tộc, không phân biệt tín ngưỡng tôn giáo. Tiếp tục thực hiện việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt cho giới tăng ni, phật tử Đại đức Thích Huệ Trí trụ trì chùa Linh Quang đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Định Quán và xã Phú Hòa tới Phật giáo nói chung và chùa Linh Quang nói riêng, Đại đức  hứa sẽ tuyên truyền các đạo hữu sống tốt đời, đẹp đạo, quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ công tác từ thiện nhân đạo, cùng với địa phương xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú cho nhân dân, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của xã nhà cũng như thực hiện tốt việc phòng chống Đại dịch Covid-19.

Tin từ Chùa Linh Quang