(LQT) Chùa Linh Quang Chúc Tết Chính Quyền Địa Phương Xã Phú Hòa

Chùa Linh Quang Chúc Tết Chính Quyền Địa Phương Xã Phú Hòa

Nhân Tết cổ truyền của dân tộc và đón mùa xuân mới, sáng 23 tháng Chạp, năm Mậu Tuất (DL: 28/01/2019), Đại đức Thích Huệ Trí cùng Ban hộ trì tam bảo chùa Linh Quang đã đến chúc tết Đảng ủy, UB và các Ban ngành đoàn thể xã Phú Hòa.

Đón tiếp Đoàn có ông Lê Văn Hồng – Phó chủ tịch UBND xã, cùng đại diện các Ban ngành, đoàn thể xã Phú Hòa.

Tại buổi đón tiếp, Đại đức Thích Huệ Trí thông báo trọng tâm về các hoạt động Phật sự nổi bật trong năm qua và dự kiến kế hoạch hoạt động Phật sự trong năm tới đồng thời gửi lời cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các Ban ngành đoàn thể đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động Phật sự của Chùa cũng như các hoạt động của Tăng Ni, Phật tử trên địa bàn Xã.

Nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi sắp đến, thay mặt  Ban hộ trì tam bảo và Tăng Ni, Phật tử, Đại đức Thích Huệ Trí gửi lời chúc mừng tới toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đón một năm mới ấm áp, vui vẻ và đạt được nhiều thắng lợi trong năm mới 2019.

Thay mặt lãnh đạo Xã, ông Lê Văn Hồng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Đại đức Thích Huệ Trí. Ông vui mừng cho biết một số những thành tựu nổi bật của xã trong năm qua, đây là nỗ lực chung của toàn Đảng bộ và nhân dân trong xã, thành công này có sự đóng góp của Tăng Ni, Phật tử Xã nhà.

Ông mong muốn trong thời gian tới, Ban hộ trì tam bảo chùa Linh Quang tiếp tục phát huy những thành quả Phật sự đã đạt được đồng thời có những hoạt động ý nghĩa để gặt hái kết quả to lớn hơn nữa. Cảm ơn tình cảm tốt đẹp và những đóng góp tích cực của Nhà chùa, gửi lời chúc đến toàn thể Tăng Ni, Phật tử trong xã luôn được khỏe mạnh, đón xuân an lạc và hoàn thành tốt các Phật sự trong năm 2019.

Thực hiện: Nguyễn Văn Thu