(LQT) CHÙA LINH QUANG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHẬT SỰ NĂM 2018

CHÙA LINH QUANG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHẬT SỰ NĂM 2018

Nhân dịp lễ rằm tháng Chạp năm Mậu Tuất, Thầy trụ trì và Ban hộ trì tam bảo chùa Linh Quang long trọng tổ chức lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2018.

Về dự Lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2018 của chùa Linh Quang có các Ban hoạt động của chùa và đông đảo bà con phật tử.

Trong buổi lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2018, đại diện các Ban hoạt động của chùa như Ban hộ trì tam bảo, Ban từ thiện, Ban điều hành quỹ học bổng Đuốc Tuệ, Gia đình phật tử và Bếp ăn từ thiện lần lượt thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của ban trong năm 2018. Qua báo cáo của các Ban, Đại đức Thích Huệ Trí khái quát những nội dung chính đã đạt được trong năm 2018 và dự kiến kế hoạch cho năm 2019.

Một số nội dung quan trọng đã thực hiện được trong năm 2018

- Công tác từ thiện thực hiện tốt, không chỉ phát quà cho bà con khó khăn ở địa phương mà Ban từ thiện cón tổ chức vận động và phát quà từ thiện cho bà con nghèo ở nhiều địa phương khác với số lượng lên đến hàng nghìn phần quà.

- Phát học bổng Đuốc tuệ 81.200.000đ và 2.000 cuốn tập.

- Bếp ăn từ thiện phục vụ cơm, cháo cho bệnh nhân nghèo bệnh viện Định Quán tổng trị giá 200.000.000đ.

- Phát quà từ thiện, quà Trung thu, quà đạo đức học đường tổng trị giá 216.500.000đ.

Dự kiến kế hoạch hoạt động năm 2019

- Kiện toàn nhân sự các ban hoạt động

- Thành lập các Chúng để Phật tử tu tập

- Xin chính quyền cấp phép xây tượng Địa Tạng Bồ Tát tại nghĩa trang

- Cấp phát cơm, cháo cho bệnh nhân Bệnh viện Định Quán

- Duy trì và phát triển quỹ học bổng Đuốc tuệ

- Tổ chức hoạt động vui chơi và phát quà Trung thu

- Phát quà từ thiện, đạo đức học đường

- Đổi nước cho đồng bào Phật tử sử dụng

Tại Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2018 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2019 đã đạt được sự đồng thuận cao của các đại biểu tham dự Hội nghị. Đại đức Thích Huệ Trí động viên và kêu gọi toàn thể bà con đạo tràng, phật tử đoàn kết, yêu thương, chăm chỉ với công tác phật sự để chương trình đề ra được thực hiện thành công tốt đẹp. Nhận dịp đón tết Nguyên đán, Đại đức gửi lời chúc đến bà con Phật tử: Đón tết vui vẻ, an lành, hạnh phúc và thọ thành Phật đạo.

 

Tin từ Chùa Linh Quang